Nhung uu dai noi bat gia xe kia

Profile Picture
Posted by perkyanybody from the Agriculture category at 21 Feb 2024 04:23:04 am.
Thumbs up or down
Share this page:
Giá xe Kia trong những tháng cuối năm thường có sự tăng nhẹ ở một vài dòng xe nhưng nhìn chung vẫn không có nhiều thay đổi so với tháng trước. Hiện nay, thương hiệu xe KIA cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất vay hấp dẫn cùng nhiều quà tặng hữu ích cho khách hàng.

Để có được thông tin về Giá xe ô tô KIA tháng 11 mời bạn đọc cùng Dailyxe theo dõi ngay những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé.
Thông tin về bảng giá xe ô tô KIA tháng 11

Kia là hãng xe Hàn Quốc cực kỳ quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, thương hiệu này giới thiệu đến thị trường rất nhiều dòng xe đa dạng khác nhau từ sedan, hatchback cỡ nhỏ cho đến MPV cỡ lớn. Hiện nay Kia đang có mặt trong top 5 thương hiệu có doanh số tốt nhất thị trường, trong đó có những cái tên chủ lực là Cerato hay Seltos.

Xe ô tô KIA là dòng xe cao cấp hiện nay
Trong tháng 11 này, giá xe không có nhiều thay đổi đáng kể nào so với bảng giá cua tháng trước. Cụ thể giá xe KIA Morning hatchback 5 chỗ, cỡ nhỏ có mức giá bình ổn từ 304 đến 439 triệu đồng. Dòng xe sedan hạng B Soluto mang đến bốn phiên bản hoàn toàn mới đang được bán với giá dao động từ 369 đến 469 triệu đồng. dòng xe Cerato 2021 có giá bán khoảng 559 đến 659 triệu đồng phiên bản và khu vực mua. Dòng xe gia đình 7 chỗ Sedona cao cấp có giá xe Kia từ 1,019 đến 1,519 tỷ đồng.
Tham khảo Báo giá xe ô tô KIA đang bán toàn quốc: Khuyến mãi khủng https://vws.vektor-inc.co.jp/forums/users/145919

Với 3 dòng xe là Seltos, K3 và Sonet có mức điều chỉnh tăng nhẹ, khoảng 5 triệu đồng ở một số phiên bản, trong khi các trang bị được giữ nguyên. Với Kia Sonet, các phiên bản gồm Deluxe, Luxury và Premium có điểu chỉnh tăng thêm 5 triệu đồng, hiện được bán với giá là 544, 584 và 614 triệu đồng.
Tất cả các phiên bản của dòng Seltos đều tăng nhẹ khoảng 5 triệu, trong đó mức giá Kia Seltos cao nhất là bản 1.4 Premium hiện nay là 744 triệu đồng. Còn KIA Sorento có đến 7 phiên bản là Luxury, Deluxe, Premium và Signature đang có giá bán từ 999 triệu đồng đến 1,289 tỷ đồng. Sau khi giảm giá bán niêm yết trong tháng 10, các mẫu xe Sorento còn đang có chương trình ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Lựa chọn mẫu xe ô tô hãng Kia phù hợp
Những ưu đãi khi mua xe ô tô KIA trong thời điểm cuối năm

Như vậy có thể thấy, thương hiệu xe KIA trong dịp cuối năm này đang có khá nhiều những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Bên cạnh mức bình ổn giá thì hãng và các đại lý còn liên tục tung ra những chương trình ưu, các gói quà tặng hấp dẫn như bảo hiểm vật chất có thể quy đổi thành tiền mặt.
Cùng với đó bạn cũng có thể sở hữu các dòng xe Kia hiện đại dưới hình thức mua ô tô trả góp với lãi suất hấp dẫn. Hiện nay khách hàng mua xe hơi Kia sẽ có cơ hội vay mua ô tô với lãi xuất chỉ 0.99% trong 6 tháng đầu tiên, hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe và thời gian tối đa lên đến 8 năm. Đừng quên Tìm hiểu giá xe KIA: Thẩm định vậy 80% miễn phí, thủ tục nhanh chóng.

Với tư vấn được nhắc đến, bạn đọc đã có được cho mình thông tin về bảng giá xe Kia được cập nhật mới nhất. Để có thêm thông tin về những chương trình ưu đãi khi mua xe trong thời điểm cuối năm này quý khách hàng hãy theo dõi thêm tại trang Dailyxe nhé.
0 Comments
[63]
Beauty
[9415]
Business
[5040]
Computers
[1556]
Education
[26]
Family
[388]
Finance
[920]
General
[573]
Health
[36]
Law
[7]
Men
[302]
Travel
[1022]
July 2024
Blog Tags